top of page
Search
  • maycatvaithietbim5

Thông tin quan trọng cần biết về máy cắt vải công nghiệp

Updated: Jan 4, 2021

Máy cắt vải công nghiệp là tên gọi của các loại máy dùng để cắt một hoặc nhiều lớp vải cùng lúc có thể thay thế hoàn toàn việc cắt may thủ công. Hiện nay hầu hết các doanh nghiệp may lớn nhỏ đều trong quá trình ưu tiên lắp đặt mặt hàng này vì đem đến vô số những lợi ích trong quá trình sản xuất.


Nội dung chính 1. Phân loại, đánh giá các loại máy cắt vải phổ biến theo chế độ vận hành 2. Lợi ích khi sử dụng máy cắt vải công nghiệp. 3. Tìm hiểu thêm về các loại máy ít phổ biến. 4. Tìm mua máy cắt vải công nghiệp.


1. Phân loại, đánh giá các loại máy cắt vải phổ biến theo chế độ vận hành. Trên thị trường hiện nay, phân khúc máy móc trung cấp cận cao cấp đang được cực kỳ yêu thích vì có chất lượng cực kỳ đảm bảo cùng mức giá phải chăng. Các loại máy cắt vải công nghiệp được lắp đặt nhiều nhất thường đến từ các thương hiệu Nhật Bản và Đài Loan như máy cắt vải mack, Lejiang, Kaisiman,..


a. Máy cắt vải cầm tay: hay còn được gọi là máy cắt vải mini, dùng để cắt nhiều lớp vải ( độ dày lớp vải bé hơn hoặc bằng 32mm), là loại máy được nhiều người yêu thích và săn lùng nhiều nhất hiện nay.

Ưu điểm: - Thiết kế nhỏ gọn nhất trong các loại máy cắt vải công nghiệp. - Trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển máy để cắt các chi tiết uốn lượn của lớp vải - Phù hợp các loại vải sợi, len, lụa, xốp, da, sợi hóa học. - Giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền. - Khách hàng có thể tự lắp ráp mà không cần đội lắp ráp chuyên biệt - Tiếng ồn thấp, động cơ máy chạy ổn định.


b. Máy cắt vải đầu bàn: là dòng máy được gắn cố định trên bàn cắt vải, dùng để cắt các loại vải cây theo từng lớp, có diện tích lớn cần cắt theo kích thước đã được định sẵn.


Ưu điểm:

- Thiết kế tinh tế, chắc chắn

- Vận hành êm ái với đầu máy tự động trả về

- Máy có cấu tạo đơn giản, dễ dàng sử dụng máy thành thạo

- Bộ phận lưỡi cắt vải công nghiệp có giá chắn bao quanh rất an toàn khi sừ dụng.

- Lưỡi dao sắc bén tạo ra đường cắt rất đẹp, mềm mại, không gây sơ rối vải.

- Cắt được các loại vải, da, len, sợi….

- Máy được gắn cố định, ít khi di chuyển vì thế hạn chế được tác động xấu từ bên ngoài, motor - -- máy hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ nên rất ổn định

- Giá thành tốt phù hợp với các doanh nghiệp may vừa và nhỏ.


b. Máy cắt vải đứng: là dòng máy cắt vải công nghiệp có thiết kế nhỏ gọn và thuận tiện cho người thao tác. Máy được dùng nhiều trong các xí nghiệp, công ty may mặc thời trang.

Ưu điểm: - Máy đặc biệt được dùng để cắt các đường cong phức tạp một cách rất đơn giản. - Được dùng để cắt các loại vải cứng, nhiều lớp như: cotton, nỉ, xốp, vải len… - Kiểu dáng cứng cáp, khổ dao máy cắt vải 5in, 10in,... thuận tiện cắt những lớp vải dày, - Máy có tích hợp chế độ mài lưỡi dao tự động giúp lưỡi dao sắc bén, tăng năng suất sản phẩm. - Dầu tự đông được cung cấp cho thiết bộ bôi trơn tự động - Máy sử dụng liên tục 8-10 tiếng / ngày - Máy cắt vải đứng còn có độ bền tương đối ổn định, khả năng làm việc lâu dài


2. Lợi ích khi sử dụng máy cắt vải công nghiệp - Vận hành êm ái, ít khi xảy ra sự cố hay hư hỏng. - Gia công tỉ mỉ gọn gàng, không để xảy ra hư hại hay thất thoát nguyên liệu. - Có khả năng làm việc tốt độ cao trong thời gian dài. - Tiết kiệm thời gian lao động và lượng nhân công tham gia sản xuất. - Có thể nói rằng, việc sử dụng các loại máy cắt vải công nghiệp tu dong chính là xu thế bắt buộc và mang lại nhiều hiệu quả kinh tế lớn nhất hiện nay.

Với những lợi ích thiết thực trên, máy cắt vải công nghiệp là trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong ngành may mặc. Để được báo giá máy cắt vải công nghiệp nhanh chóng quý khách có thể liên hệ ngay cho M5s.


3. Tìm hiểu thêm về các loại máy ít phổ biến Với ngành công nghiệp phát triển như vũ bão hiện nay, việc phải nhanh chóng đáp ứng các nhu cầu về yêu cầu kỹ thuật và trình độ gia công là điều bắt buộc phải làm. Điều đó đã khiến cho các nhà sản xuất liên tục nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm có tính chuyên dụng cao và kĩ thuật nhất định để vận hành trên các loại vải có tính chất khác biệt và các yêu cầu như vải rập, cắt theo mẫu thiết kế đặc biệt… - Máy cắt vải viền - Máy cắt vải theo rập - Máy cắt vải pp - Máy cắt vải mẫu tròn - Máy cắt vải vi tính - Máy cắt vải cuộn


Những loại máy móc này có một đặc điểm là thường bán rất ít trên thị trường với độ phổ biến không cao. Điều này cũng khá dễ hiểu vì đặc tính chuyên dụng và ít linh hoạt của nó. Những những ưu điểm của nó vẫn cực kỳ khó phủ nhận và vẫn được mua bán lắp đặt bởi những công ty có các đơn hàng lớn chất lượng cao. Hơn thế nữa, các loại máy cắt vải công nghiệp trên thị trường vẫn đang vô cùng có giá trị.


4. Tìm mua máy cắt vải công nghiệp

Các cửa hàng bán máy cắt vải công nghiệp hiện nay đều đem đến những thương hiệu máy móc với mức giá và chất lượng cực kỳ tốt. Tuy nhiên, chính vì thị trường quá tiềm năng nên quý khách hàng cần cẩn thận tránh những nơi mua máy cắt vải công nghiệp giá rẻ, kém uy tín, bán hàng giả hay kém chất lượng.


CTY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP M5S hiện đang là một trong những công ty kinh doanh máy móc thiết bị hàng đầu với hàng loạt đầu máy được nhập khẩu trực tiếp và mức giá cực kỳ phải chăng. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ bảo hành ưu đãi cũng sự hướng dẫn tận tình của các nhân viên có kinh nghiệm trong nghề.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để mua máy cắt vải công nghiệp.



15 views0 comments
bottom of page