top of page
Search
  • maycatvaithietbim5

Bật mí bàn ủi hơi nước treo công nghiệp siêu HOT

Updated: Jun 16, 2021

Bàn ủi hơi nước treo công nghiệp được rất nhiều khách hàng tin dùng, đánh giá cao vì những hiệu quả mà nó mang lại. Vậy bàn ủi bình nước treo nào mới thực sự là chân ái với gia đình bạn. Bạn cần phải tìm hiểu ngay, tránh bỏ lỡ những điều hay ho mà chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn trong bài viết này.

Nếu muốn mua bàn ủi hơi nước công nghiệp quý khách hãy đến ngay với M5s.



Nội dung chính:

1. Lợi ích việc sử dụng bàn ủi hơi nước treo công nghiệp

2. Review bàn ủi bình nước treo siêu HOT hiện nay

3. Giá bàn ủi hơi nước treo công nghiệp cập nhật mới nhất

4. Nơi bán bàn là hơi nước treo công nghiệp uy tín


Bàn ủi hơi nước treo công nghiệp từ lâu đã trở thành vật dụng cần thiết của mọi nhà. Bởi những tính năng siêu tiện dụng và nâng suất cao, giúp các cơ sở hay công ty may mặc không ngừng tăng lợi nhuận. Trên thị trường hiện nay, đã xuất hiện nhiều loại bàn ủi khác nhau. Nhưng vị thế của bàn ủi hơi nước có bình treo công nghiệp vẫn vững chắc.

Bàn ủi hơi nước bình treo công nghiệp đã vượt xa những nhu cầu cần thiết cơ của các cơ sở, doanh nghiệp, xưởng sản xuất may mặc. Hãy đọc ngay, để biết được những lợi ích của nó. Và bàn là hơi nước treo công nghiệp thuộc hãng nào là hot nhất hiện nay.


1. Lợi ích việc sử dụng bàn ủi hơi nước treo công nghiệp

Tìm hiểu về bàn ủi hơi nước treo công nghiệp

Bàn ủi công nghiệp hiện nay được cải tiến với thiết kế có thêm bình nước treo. Bàn ủi hơi nước treo công nghiệp hoạt động với công suất mạnh, nhờ có bình nước chứa lượng nước lớn. Nên máy có thể hoạt động liên tục trong một thời gian dài hơn so với các loại máy ủi thông thường.

Bàn là hơi nước treo công nghiệp được cải tiến vượt trội hơn so với các loại bàn ủi thong thường. Máy được thiết kế giúp ủi, là được một số lượng lớn quần áo, rất phù hợp với các tiệm giặt nhỏ lẻ cho đến các nhà hàng, khách sạn lớn.



Bàn ủi bình nước treo công nghiệp thường có trọng lượng tương đối nặng. Vì có bình chứa nước lớn, tách rời với thân máy, được đặt hoặc treo bên cạnh máy. Nhưng nhờ vậy, mà lượng nước bóc hơi mạnh làm cho quần áo mau phẳng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức của bạn.

Lợi ích việc sử dụng bàn ủi hơi nước treo công nghiệp

Bàn ủi hơi nước treo công nghiệp phục vụ được nhu cầu của quý khách hàng một cách tối ưu nhất.

Đáp ứng được công suất làm việc liên tục trong nhiều giờ của quý khách.

Lượng hơi thoát ra nhiều, mạnh đều, mau chóng làm phẳng quần áo.

Máy thoát ra hơi nóng, khô triệt được mùi ẩm mốc của quần áo.

Máy giữ nhiệt lâu, tiện lợi.

Tuổi thọ của máy tương đối cao, giúp tiết kiệm chi phí vật dụng sản xuất.

Máy được trang bị được sản xuất theo công nghệ hiện đại nên rất tối ưu hóa công việc.

Máy sở hữu những tính năng cải tiến vượt trội.

Có bình chứa nước lớn, không cần phải châm nước liên tục.

Tiết kiệm được công sức, thời gian và tiền bạc.

Những lợi ích mà bàn ủi treo hơi nước mang lại là vô cùng tuyệt vời. Nó rất xứng đáng để thuộc về những nơi như các tiệm giặt ủi, cơ sở kinh doanh, xí nghiệp sản xuát đồ may mặc.

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu bàn ủi hơi nước có bình treo xuất hiện trên thị trường. Nhưng thương hiệu dưới đây với sự đầu tư cải tiến công nghệ mà tạo nên một đẳng cấp khác biệt. Vì vậy nên chọn mua tại những nơi bán bàn ủi hơi nước công nghiệp có uy tín để tránh mua lầm.

2. Review bàn ủi bình nước treo siêu HOT hiện nay

Bàn ủi hơi nước treo công nghiệp Silver Star

Nói đến bàn ủi hơi nước treo công nghiệp, không thể không nhắc đến thương hiệu Silver Star. Một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, cái noi của nhiều thiết bị tiên tiến nhất hiện nay.

Máy được sản xuất với công nghệ tiên tiến bật nhất của Hàn Quốc. Đạt đầy đủ chi tiêu về chất lượng sản phẩm và độ bền bỉ tuyệt vời. Bàn ủi bình nước treo Silver Star được trang bị với công suất lên đến 2500W.

Những ưu điểm bàn là hơi nước treo công nghiệp Silver Star

So với dòng bàn ủi bình nước treo nói chung, thì thương hiệu Silver Star lại có những điểm nổi bật như:

- Thiết kế máy vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi rấy thích hợp dùng trong gia đình hay các cơ sở kinh doanh may mặc có quy mô từ nhỏ, vừa đến lớn với nâng suất làm việc có số lượng sản phẩm cao.

- Bàn là hơi nước treo công nghiệp Silver Star được đúc từ nhôm nguyên một khối. Dưới mặt ủi có 10 lỗ thoát hơi trải đều theo viền máy. Nhờ vậy mà giúp cho việc ủi đồ mau chóng hơn.

- Kèm theo máy là bình nước có dung tích lên đến 3 lít, tiết kiệm được thời gian thăm châm nước của bạn.

- Tay cầm máy chắc chắn, làm từ nhựa Urethane, có lớp cách nhiệt. Tay cầm nhẹ nhàng di chuyển, dễ dàng thao thác máy khi cần. Còn được thiết kế có vân sóng, giúp dễ cầm chắc, giảm mỏi tay khi bạn ủi quá nhiều.

- Bàn ủi không kén chất liệu vải, an toàn cho vải. Không gây ra bóng hoặc cháy vải.

- Bề mặt bàn ủi được làm từ hợp kim nhôm, là chất liệu không gỉ, dùng rất bền. Nhờ vậy, mà dùng thời gian lâu sẽ không gây ra vết bẩn ố vàng trên quần áo hay bất kì chất liệu vải nào.

- Máy có trang bị đến 5 mức tăng giảm công suất ủi. Tùy vào chất liệu vải mà bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh cho phù hợp trong quá trình ủi.

Một chiếc bàn ủi được trang bị đỉnh như vậy, khiến bạn thắc mắc bàn ủi bình nước treo giá bao nhiêu không? Hãy xem tiếp để chúng tôi giải đáp hết những thắc mắc của bạn về sản phẩm đến từ thương hiệu Silver Star chất lượng.

3. Giá bàn ủi hơi nước treo công nghiệp cập nhật mới nhất

Giá bàn ủi bình nước treo Silver Star giao động từ 1.200.000 đồng đến dưới 2.000.000 đồng.

Silver Star hiện nay sở hữu rất nhiều dòng bàn ủi bình nước treo như:

Bàn ủi bình nước treo es-94a: 1.250.000 đồng

Bàn ủi bình treo nước es-300: 1.250.000 đồng

Bàn ủi bình treo nước ez-300: 1.800.000 đồng

Bàn ủi bình treo nước es-94al: 1.950.000 đồng

Mức giá quá hợp lý so với những tính năng vượt trội mà máy mang lại cho gia đình và cơ sở, doanh nghiệp của bạn. Còn chần chừng gì nữa mà không sở hữu ngay một bàn ủi hơi nước treo công nghiệp để tối ưu hóa được công việc chất đống kia.

Hãy chú ý lựa chọn nơi bán bàn ủi hơi nước treo công nghiệp uy tín. Tránh mua bàn ủi bình nước treo cũ, để bạn có thể trải nghiệm được hết những công dụng tuyệt vời mà bàn ủi thế hệ mới này mang lại nhé!

Tham khảo thêm về bàn ủi hơi nước công nghiệp: https://thietbimaymac.vn/noi-hoi-ban-hut-chan-khong/

4. Nơi bán bàn là hơi nước treo công nghiệp uy tín

Công ty M5s hiện là đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối trực tiếp cho khách hàng trên toàn quốc. Đảm bảo 100% là sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. Vì nhập khẩu trực tiếp nên giá thành rất rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường hiện nay.

M5s luôn nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ tận tình để quý khách hàng có thể tìm mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cẩu sử dụng của quý khách.

Chế độ bào hành đến 12 tháng. Ngay cả khi đã hết thời hạn, nhân viên kỹ thuật vẫn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất có thể. Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.

Mua bàn ủi bình nước treo Silver Star từ M5s, chúng tôi cam kết mang lại cho bạn chất lượng dịch vụ và sản phẩm tuyệt vời nhất.

Bàn ủi hơi nước treo công nghiệp Silver Star nhà M5s luôn được đảm bảo có nguồn gốc rõ, hàng nguyên đai nguyên kiện giao để tận tay quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng.


12 views0 comments
bottom of page