top of page
Search
  • maycatvaithietbim5

4 bước tránh mua phải máy may bán công nghiệp kém chất lượng

Thị trường máy may bán công nghiệp hiện nay có rất nhiều mẫu mã, chất lượng cũng như xuất xứ. Tuy nhiên cách để tránh mua phải máy may bán công nghiệp kém chất lượng thì không phải ai cũng biết.

Bài viết dưới đây, M5s sẽ mách cho bạn 4 bước đơn giản để tránh mua nhầm các loại máy khâu công nghiệp kém chất lượng.


NỘI DUNG CHÍNH:

1. Lựa chọn các thương hiệu máy may bán công nghiệp uy tín

2. So sánh giá bán máy may bán công nghiệp

3. Lựa chọn nhà cung cấp máy may bán công nghiệp uy tín

4. Chế độ bảo hành máy may bán công nghiệp


Máy may bán công nghiệp đa năng chuyên dùng cho việc may vá tại gia đình hay tại cơ sở gia công may mặc đều có thể dễ dàng thực hiện, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng.




1. Lựa chọn các thương hiệu máy may bán công nghiệp uy tín


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy may bán công nghiệp khiến cho nhiều người tiêu dùng hoang mang, gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn thương hiệu cung cấp uy tín cho mình.

Để giải quyết vấn đề đó, bạn có thể tham khảo các hãng sản xuất máy may uy tín bằng việc tra cứu thông tin trên mạng từ những người đã sử dụng xem những thương hiệu bán máy may bán công nghiệp có tốt không để chọn lọc ra danh sách thương hiệu mà mình ưng ý.

Việc sử dụng sản phẩm từ thương hiệu uy tín giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm. Trên thị trường, các dòng máy may công nghiệp của những hãng uy tín đang được khách hàng ưu tiên sử dụng có thể kể đến như:

- Máy may bán công nghiệp Brother

- Máy may bán công nghiệp Juki Spur 90

- Máy may bán công nghiệp Singer

- Máy may bán công nghiệp Toyota

- Máy may bán công nghiệp Janome,...

>>Xem thêm Máy may công nghiệp có tốn điện không tại: https://maycatvaithietbim5.wixsite.com/maycatvai/post/may-may-cong-nghiep-co-ton-dien-khong




2. So sánh giá bán máy may bán công nghiệp


Khi tìm được loại máy may bán công nghiệp phù hợp để mua, để tránh mua hàng kém chất lượng, bạn không nên ham giá máy được bán ra quá rẻ. Hãy xem thông tin review máy may bán công nghiệp trên website so sánh giá để tham khảo giá bán trước khi lựa chọn.

Do đó, bạn hãy luôn xem xét cẩn thận về giá bán cũng như chất lượng sản phẩm để so sánh chọn lựa sản phẩm ưng ý nhất. Khi thấy sản phẩm được bán với mức giá quá thấp, rủi ro gặp phải hàng giả, hàng kém chất lượng là rất cao.




3. Lựa chọn nhà cung cấp máy may bán công nghiệp uy tín


Khi lựa chọn nhà cung cấp máy may bán công nghiệp bạn nên ưu tiên lựa chọn những nhà cung cấp đã hoạt động nhiều năm, có kinh nghiệm mua bán trên thị trường được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Những đơn vị này sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm mà bạn nhận được hơn so với nơi bán ít thông tin được chia sẻ. Họ luôn có đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề gặp phải trong khi sử dụng sản phẩm.

Ngoài ra, đơn vị cung cấp mà bạn chọn phải có trụ sở kinh doanh cũng như công khai thông tin buôn bán rõ ràng. Hạn chế việc tìm mua máy may bán công nghiệp trên các trang thương mại điện tử, vì rủi ro gặp phải hàng kém chất lượng mà không được giải quyết là rất lớn.

Nếu bạn còn đang bận tâm tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp máy may bán công nghiệp uy tín, các bạn có thể tham khảo các sản phẩm tại M5s, công ty chuyên cung cấp các dòng máy may bán công nghiệp nhập khẩu từ nước ngoài. Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cung cấp máy móc nên bạn có thể yên tâm tin cậy nơi M5s.

Hãy đến với M5s, để được tư vấn và giải đáp tận tình những thắc mắc của bạn về các sản phẩm máy may bán công nghiệp để mang về cho mình một sản phẩm chất lượng tốt nhất.




4. Chế độ bảo hành máy may bán công nghiệp


Nhiều người nghĩ rằng khi mua máy móc hoạt động ổn định trong thời gian đầu khi sử dụng sẽ an tâm về hàng chính hãng nên không quan tâm đến chế độ bảo hành của máy may.

Vì vậy trước khi mua máy may bán công nghiệp hãy xem xét thật kỹ chế độ, chính sách bảo hành,…để bảo vệ quyền lợi của chính mình.

Thời gian bảo hành của máy may càng dài sẽ giúp bạn càng an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm, giá trị của sản phẩm mạng lại càng lớn.

Các sản phẩm kém chất lượng thường có chế độ bảo hành rất ít thời gian, nhiều đơn vị bán hàng kém chất lượng còn mập mờ về chế độ bảo hành của máy may, bạn nên cân nhắc có nên mua máy may bán công nghiệp tại đó hay không. Chỉ có sản phẩm kém chất lượng nên chế độ bảo hành mới không được rõ ràng như vậy.


Tổng kết

Hi vọng với những chia sẻ của M5s ở trên sẽ giúp bạn biết cách chọn mua máy may bán công nghiệp chất lượng, tránh tình trạng gặp phải những đơn vị bán hàng kém chất lượng.

Nếu bạn có nhu cầu mua máy may bán công nghiệp chính hãng, an toàn giá cả cạnh tranh hãy ghé ngay công ty Thiết bị M5s để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn và hỗ trợ bạn nhé.


bottom of page