top of page
May-cat-vai-cam-tay.jpg

CTY TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s

Hotline: 0944010055 - 0943699279

Chúng tôi, Công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp M5s là doanh nghiệp chuyên cung cấp các thiết bị công nghiệp cho ngành may mặc như máy may bao, máy cắt vải công nghiệp các loại: máy cắt vải cầm tay, máy cắt vải dạng đứng, máy cắt đầu bàn… Cam kết  chính hãng, giá cạnh tranh nhất thị trường.

Website: https://thietbimaymac.vn/

Home: Blog2

 Công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp M5s là ai, cung cấp sản phẩm gì?

Chúng tôi, CTY TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s là doanh nghiệp chuyên cung cấp các thiết bị công nghiệp cho ngành may mặc như máy may bao, máy cắt vải công nghiệp các loại: máy cắt vải cầm tay, máy cắt vải dạng đứng, máy cắt đầu bàn… 

Tất cả các sản phẩm máy cắt vải tại M5s đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài với các thương hiệu nổi tiếng bậc nhất trên thị trường hiện nay như: KM (Nhật Bản), EASTMAN (Mỹ), KAISIMAN (Trung Quốc), LEJIANG,..

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu, phân phối thiết bị may mặc chất lượng, M5s chắc chắn sẽ giải quyết hết những lo lắng, băn khoăn của khách hàng khi quyết định mua máy cắt vải tại M5s.

M5s với sứ mệnh giúp khách hàng từ các hộ gia đình đến các công ty, doanh nghiệp tiếp cận được máy móc, thiết bị, phụ tùng ngành may mặc hiện đại với giá nhập trực tiếp. Góp phần giảm giá thành sản xuất, giảm chi phí nhân công và tăng năng suất lao động.

M5s với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”, M5s luôn đặt tiêu chí của khách hàng lên hàng đầu, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển toàn diện, vững chắc để đáp ứng tất cả những yêu cầu của khách hàng và làm khách hàng luôn hài lòng.

 

Thiết Bị M5s Nơi Mua Sắm:  "Uy Tín - Chất Lượng - Giá Tốt Nhất"

Blog: https://thietbimaymac.vn/tin-tuc/may-cat-vai.html

Search

Subscribe Form

Thanks for submitting!

Home: Subscribe

CTY TNHH Thiết bị Công Nghiệp M5s

47 Đường 14, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

0944010055 - 0943699279

  • Facebook
  • Twitter
Home: Contact
bottom of page